10+ Mẫu đàn piano cơ cũ giá rẻ dành cho người mới học đàn

Bạn là người chơi đam mê Piano nhưng không có đủ tài chính để chi trả thì việc lựa chọn một chiếc đàn piano cơ cũ giá rẻ sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Để giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích và góc nhìn khách quan nhất về piano. Hôm nay, Hoàng Thái Music sẽ cập nhật và giới thiệu đến bạn danh sách đàn piano giá rẻ phù hợp cho người mới bắt đầu. Bạn nên tìm hiểu trước nếu có nhu cầu mua đàn piano trong thời gian tới.

ĐÀN PIANO CƠ CŨ GIÁ RẺ LÀ GÌ?

Đàn piano cơ cũ giá rẻ là những chiếc đàn piano hoạt động nhờ vào bộ máy cơ học và đã qua sử dụng. Vì vậy, đàn piano cơ cũ có giá thành khá rẻ, phù hợp với người chơi đam mê đàn piano lại có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền thay vì chọn mua đàn mới.

– Đàn piano cơ cũ có bền không?

Thông thường, tuổi thọ của 1 cây piano cơ hơn 50 năm. Bởi có rất nhiều chủ nhân, khi sử dụng cây đàn một thời gian, họ muốn nâng cao kỹ năng chơi đàn hoặc thích bắt kịp “Hot Trend” thì sẽ nâng cấp, đổi sang 1 cây đàn mới tốt hơn. Đó cũng là lý do có rất nhiều đàn piano cơ cũ vẫn còn rất mới và bền trên thị trường ngày nay.

icon-dong-hungole-blog (467)Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp đàn piano giá rẻ tại TPHCM

– Top 10+ đàn piano cơ cũ giá rẻ tại TPHCM

Dưới đây, Hoàng Thái Music đã tổng hợp những cây đàn piano cơ cũ giá rẻ để các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu trước khi rước “em” về “team” mình.

1. Piano DIAPASON

Đàn piano Diapason đã được sản xuất từ những năm 1965. Piano Diapason được thiết kế bởi ông Bangan Ohhashi, nghệ nhân có uy tín của Nhật Bản trong ngành piano.

Ưu điểm của Piano Diapason là giá phải chăng, âm thanh bay bổng phím đàn thanh thoát, chắc chắn với thiết kế vừa đủ để tạo cho không gian chứa đựng nó thêm phần lung linh, làm cho người chơi thực sự cảm nhận được những điều thú vị.

đàn piano cơ cũ giá rẻPianoHT - Diapason No132 - 35tr


2. Piano ATLAS

Piano Atlas là tên công ty sản xuất đàn piano tại Nhật Bản – là nơi sản xuất đàn piano Yamaha, Kawai. Đàn Piano Atlas cũng là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Piano Atlas với đường nét thanh lịch tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

đàn piano cơ cũ giá rẻ


3. Piano RUBINSTEIN

Đàn piano Rubinstein được sản xuất những năm 1994 bởi Samick, Hàn Quốc với công nghệ Đức. Được làm từ gỗ sồi với kiểu dáng thiết kế cho những căn phòng cổ kính, hướng nội với các chi tiết màu gỗ đặc trưng. Sở hữu âm sắc thanh, mỏng rất phù hợp những bạn thích nhạc nhẹ.

Đàn piano cơ cũ giá rẻ

icon-dong-hungole-blog (467)Xem ngay: Top 5 đàn piano cơ bán chạy nhất tại Hoàng Thái Music 


4. Piano VICTOR

Một mẫu đàn piano cơ cũ giá rẻ không thể bỏ đó là cây piano Victor, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người ưu chuộng sử dụng có nguồn gốc từ Nhật Bản. “Tinh tế, thanh lịch, thú vị” là những từ ngữ đầy mỹ cảm mà người sử dụng đã nhận xét về cây đàn này.

PianoHT - Victor V7B - 45tr


5. Piano KRAUS

Đàn piano cơ Kraus sở hữu chiều cao tiêu chuẩn 131cm tương tự như dòng U3 của Yamaha. Âm thanh hay, bàn phím chân thực. Kraus trang bị 3 pedal giúp người chơi thể hiện được mọi sắc thái của âm thanh, giúp phần trình diễn của bạn thành công hơn.

đàn piano cơ cũ giá rẻ


6. Piano KAWAI

Đàn piano Kawai là một trong những sản phẩm đàn piano nổi tiếng tại Nhật Bản. Kawai BL-61 sở hữu giai điệu ấm áp, trong trẻo, thiết kế được làm từ các tự thủ công lành nghề kết hợp với các công nghệ hiện đại.

Piano Kawai chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng khách hàng yêu thích thương hiệu piano nhật cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.

PianoHT - Kawai BL61 - 35tr


7. Piano YAMAHA

Thương hiệu Yamaha luôn mang đến những mẫu thiết kế cổ điển và hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà. Với chiều cao đến 131cm tạo ra khoảng âm thanh rộng, đồng thời đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha. Đàn piano Yamaha luôn được chọn để phục vụ cho các nhu cầu giải trí và trình diễn chuyên nghiệp, là sự lựa chọn của nhiều nghệ sỹ và người chơi khi mua đàn piano cũ.

đàn piano cơ cũ giá rẻ

PianoHT - Yamaha U2G - 44tr

PianoHT - Yamaha U2H - 44tr

PianoHT - Yamaha U3H - 55tr

PianoHT - Yamaha W101 - 70tr

PianoHT - Yamaha W106 - 72tr

Nên mua đàn piano cơ cũ giá rẻ ở đâu chất lượng?

Hoàng Thái Music tự tin là đơn vị cung cấp đàn piano hơn 100 mẫu đàn piano đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng được tất cả các yêu cầu, điều kiện mà khách hàng cần. Chúng tôi cam kết về chất lượng đàn piano, có đầy đủ giấy tờ kèm theo để chứng minh sản phẩm chính hãng, an toàn với người sử dụng.

– Nhận ngay ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi mua đàn tại Hoàng Thái Music

     ▣ Bạn sẽ được BẢO HÀNH 10 NĂM tại nhà, đảm bảo piano của bạn sẽ bền đẹp

     ▣ LÊN DÂY MIỄN PHÍ 10 NĂM tại nhà trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm

      Bảo dưỡng ĐỊNH KỲ 6/THÁNG 1 LẦN, chăm sóc cây đàn piano của bạn luôn tốt

      Vận chuyển miễn phí, tặng đẩy đủ phụ kiện đi kèm như ghế, khăn phủ, ống sưởi.

      Hỗ trợ đổi trả nâng cấp đàn sau 3 năm sử dụng với chính sách giá thu lại cao nhất

      Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng với hơn 23 ngân hàng.

      Đổi trả MIỄN PHÍ ĐÀN PIANO TRONG 30 NGÀY, 1 đổi 1 tất cả sản phẩm.

đàn piano cơ cũ giá rẻ

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM có nhu cầu mua pinao hãy ghé đến Showroom : 86 – Phan Văn Trị – Phường 12 – Quận Bình Thạnh ( Gần Chợ Bà Chiểu ) Hoặc liên hệ 090.123.1678 – 090.146.3333 để được tư vấn trực tiếp.

yamaha u3h


icon-dong-hungole-blog (350)icon-dong-hungole-blog (350)SHOWROOM HOÀNG THÁI MUSICicon-dong-hungole-blog (350)icon-dong-hungole-blog (350)

Địa chỉ 1: 86 Phan Văn Trị, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 090.123.1678 – 090.146.3333

Tư vấn nhanh qua zalo: icon-dong-hungole-blog (467) Click vào đây

Tư vấn nhanh qua Facebook: icon-dong-hungole-blog (467)Click vào đây


Các bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Quán Cafe Có Đàn Piano Cho Khách Chơi

Bảng Tra Năm Sản Xuất Đàn Piano Kawai Upright Japan

Tư Vấn Mua Đàn Piano Cho Bé Dễ Hiểu Nhất