Top 4 cây đàn Piano cơ Yamaha màu gỗ mà ai cũng muốn sở hữu.

Với nhu cầu ngày càng cao, việc lựa chọn một cây đàn piano tốt và xứng đáng để bạn có thể chi trả một số tiền lớn hay tìm kiếm một nhà cung cấp đàn piano uy tín chất lượng đáp ứng được những nhu cầu của bạn là rất khó khăn. Và Piano HT chấp nhận điều đó , để có thể giúp bạn tìm kiếm và đáp ứng những gì bạn mong muốn sau đây bạn hãy cùng Piano HT tham khảo bài viết dưới đây .

Sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Piano cao cấp là những dòng Model ” W” upright . Yamaha W series tương tự với các dòng U series. Sự khác biệt là thiết kế hướng nội. Có thể thấy rằng piano đặc biệt này có một phong cách rất hiện đại.  Các sản phẩm này được sản xuất trong thời kì từ năm 1970 -1980. 

1. Đàn piano Yamaha W101

Đàn piano Yamaha W102 sử dụng vật liệu từ gỗ tự nhiên đủ năm tuổi, quý như gỗ óc chó, cây gỗ gụ với vân gỗ đẹp, nước vân sáng bóng. Có kích thước tiêu chuẩn giống với Yamaha U3, nhưng khác với Yamaha U3 âm thanh và kiểu dáng có sự khác biệt, tính năng độc đáo của đàn là bài nhạc piano lớn phong cách với âm thanh đi ra từ cổng âm thanh mở phía sau bàn nhạc tạo nên giai điệu rất đa dạng. Thiết kế tinh tế với kiểu dáng chân thẳng mạnh mẽ cùng những sản phẩm đi kèm từ Nhật Bản sẽ khiến cho bạn vô cùng hài lòng.

Đàn Piano Yamaha W101

2. Đàn piano Yamaha W103

Đàn piano Yamaha W103 được xếp vào dòng sản phẩm đàn piano thuộc dạng cổ điển của Yamaha, với thiết kế màu gỗ rất đặc trưng, phù hợp cho các không gian nội thất gỗ phổ biến hiện nay, mang lại vẻ sang trọng và tinh tế. Được thiết kế màu gỗ đặc trưng và rất nổi tiếng, chuyên ứng dụng trong các nhu cầu học tập nâng cao và trình diễn piano.

Đàn piano Yamaha W103 được đánh giá là một trong những sản phẩm đàn piano cũ có chất lượng âm thanh rất tốt trong tầm giá, và cũng khá “hiếm”, ít người sở hữu tại Việt Nam. 

Piano Yamaha W013

3. Đàn Piano Yamaha W105

Đàn Piano Yamaha W105 được sản xuất từ chất liệu gỗ Walnut-gỗ quả óc chó cách tân với đặc điểm thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.

Song đó về mặt phong thủy Gỗ Óc Chó được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng. Những ngôi nhà được trang trí nội thất đồ gỗ rất phù hợp với chiếc đàn Piano Yamaha W105 sẽ tạo ra phong cách riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.Kiểu dáng tinh tế, âm thanh quyến rũ, là cây đàn piano đáng để bạn mong đợi.

Đàn-Piano-Yamaha-W105

4. Piano Yamaha W016

Đàn piano Yamaha W106 vốn được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng ở phân khúc cao cấp. Giá đàn piano Yamaha W106 khá đắt đỏ khiến nhiều người phải đắn đo trước khi lựa chọn nhưng với những ưu thế vượt trội dưới đây, tôi chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên rằng: “Yamaha W106 – Đắt nhưng đáng”..

Với những người biết cảm đàn thực thụ hay chơi đàn lâu năm hẳn cái tên Yamaha W106 đã không còn quá xa lạ. Cái tên đó là biểu tượng của sự đẳng cấp và tột đỉnh về chất lượng âm thanh cũng như thiết kế.

Đàn Piano yamaha W106 với thiết kế rất tinh tế mang đậm phong cách châu âu sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm đẹp , trang trọng và quý tộc.

Không những bị cuốn hút bởi âm thanh trong sáng bay vút mà đàn Piano yamaha W106 mang lại bởi kết cấu hộp âm đàn và khung đàn đều là gỗ thông bắc mỹ một loại gỗ huyền thoại

Piano Yamaha W016

Kết luận 

Đến đây chắc hẵn bạn đã có thêm nhiều kiến thức và những kinh nghiệm chọn đàn theo đúng tiêu chí của bạn về việc mua đàn loại nào là tốt nhất. Đồng thời còn bổ sung thêm nhiều kiến thức am hiểu về đàn piano. Hiện tại tại Piano HT đang có đầy đủ 3 loại đàn vừa nêu trên.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM có nhu cầu mua pinao. Hãy ghé đến Showroom : 86 – Phan Văn Trị – Phường 12 – Quận Bình Thạnh ( Gần Chợ Bà Chiểu ) Hoặc liên hệ 090.123.1678 để được tư vấn trực tiếp.

Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage PianoHT tại đây

Bài Viết Liên Quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Quán Cafe Có Đàn Piano Cho Khách Chơi

Bảng Tra Năm Sản Xuất Đàn Piano Kawai Upright Japan

Tư Vấn Mua Đàn Piano Cho Bé Dễ Hiểu Nhất