TOP 4 cây đàn Piano Kawai dành cho bé mới học đàn Piano

Việc lựa chọn một cây đàn piano cơ chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Luôn khiến cho bé mới học đàn piano phải lo lắng, đắn đo, bâng khuâng. Không biết nên chọn loại đàn nào, thương hiệu nào để phù hợp cho bé mới học đàn Piano.

Đúng ngay lúc vừa nhận biết được nỗi lo lắng, bâng khuâng đó của bạn. Piano HT đã kịp thời khảo sát TOP 4 cây đàn piano Kawai dành cho bé mới học. Đồng thời cũng là 4 cây đàn Piano Kawai bán chạy nhất  năm 2019.

Piano Kawai là tên công ty sản xuất đàn piano tại Nhật Bản. Kawai ra đời với sự trông đợi của những người yêu thích đàn piano. Đàn Piano Kawai cũng là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản chỉ sau Yamaha.

Sau đây cùng Piano HT tham khảo TOP 4 cây đàn piano Kawai dành cho người bé học. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức để có thể chọn cho mình một chiếc đàn piano cơ thật ưng ý.

  1. Piano Kawai KS1

Piano Kawai KS1 là một sản phẩm được các giáo viên ưa thích với giai điệu ấm áp, trong trẻo của nó và bề mặt hấp thụ độ ẩm . Được sản xuất vào thời điểm khi Kawai đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất cho một cây đàn piano hiện đại. Vì thế nó thừa hưởng được những tính năng kỹ thuật vượt trội nhất cho dù một cây đàn piano đã qua sử dụng.

Đàn Piano Kawai KS1 thuộc Model K Seri của Kawai được thiết kế chắc chắn. Màu đen bóng bẩy và mạnh mẽ khiến ai nhìn thấy cũng đều trầm trồ khen ngợi.

TOP 4 cây đàn Piano Kawai dành cho bé mới học đàn Piano

Ngoài ra thiết kế của Piano Kawai KS1 có kiểu dáng nhỏ nhắn, sang trọng và giá thành khá hợp lý. Một cây đàn piano Kawai KS1 có tuổi thọ lên tới hơn 100 năm nếu như người chơi đàn biết cách bảo quản

  1. Piano Kawai K35

Piano Kawai K35 được ra đời vào năm 1967. Cùng với những cải tiến kĩ thuật tuyệt vời của nhà sản xuất Piano cơ Kawai. Người yêu nhạc lúc này rất bất ngờ với những tính năng được nâng cấp thêm và cải tiến hơn của Đàn Piano Kawai K35. Ngoài ra Piano Kawai K35  hội tụ tất cả những đặc tính ưu tú nhất của hãng Kawai. Khiến cho những người chơi Piano từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp và đặc biệt là những nghệ sĩ Piano nâng cao hay Master đều muốn sở hữu chiếc Đàn Piano cơ này.

TOP 4 cây đàn Piano Kawai dành cho bé mới học đàn Piano

  1. Đàn Piano Kawai BL31

Đàn Piano Kawai BL31 cây đàn piano cũ giá cực tốt được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Độ bền bộ máy bên trong vẫn giữ được sự ổn định, chất lượng âm thanh bảo đảm. Phục vụ rất tốt cho những người mới bắt đầu học piano cũng như giải trí tại nhà.

Đàn piano Kawai BL31 là một trong những model tiêu biểu của dòng BL series của đại gia đình Kawai. Với thiết kế nhỏ gọn với chiều cao 125 cm (chiều cao hơn Yamaha U1), thiết kế với tông màu đen sang trọng. Âm thanh ấm được rất nhiều người ưu chuộng. Ở thị trường Việt Nam Kawai BL31 không còn quá xa lạ với người Việt.

Với tầm giá từ 35 – 40 triệu, đàn piano Kawai BL31 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bé của bạn.

TOP 4 cây đàn Piano Kawai dành cho bé mới học đàn Piano

  1. Piano Kawai Ku3D

Piano Kawai Ku3D là một trong những sản phẩm phổ biến của dòng đàn Kawai. Đàn Piano Kawai KU3D có màu đen, sáng bóng rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Giá cả phải chăng là ưu điểm của chiếc đàn Piano Kawai KU3D.

TOP 4 cây đàn Piano Kawai dành cho bé mới học đàn Piano

Kết luận 

Ngày nay việc sắm một chiếc đàn Piano đã trở thành một xu hướng đối với tầng lớp trí thức trong xã hội. Nếu muốn chọn một cây đàn phù hợp với túi tiền và không gian gia đình nhất. Chiếc Piano đã trở thành một vật dụng kết nối gia đình bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Đến đây chắc hẵn bạn đã có thêm nhiều kiến thức và những kinh nghiệm chọn đàn theo đúng tiêu chí của bạn về việc mua đàn loại nào là tốt nhất. Đồng thời còn bổ sung thêm nhiều kiến thức am hiểu về đàn piano.

Hiện tại tại Piano HT đang có đầy đủ 6 loại đàn vừa nêu trên , nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM có nhu cầu mua pinao. Hãy ghé đến Showroom : 86 – Phan Văn Trị – Phường 12 – Quận Bình Thạnh ( Gần Chợ Bà Chiểu ) Hoặc liên hệ 090.123.1678 để được tư vấn trực tiếp.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Quán Cafe Có Đàn Piano Cho Khách Chơi

Bảng Tra Năm Sản Xuất Đàn Piano Kawai Upright Japan

Tư Vấn Mua Đàn Piano Cho Bé Dễ Hiểu Nhất