TOP 5 SỰ THẬT ĐƯỢC NGƯỜI HỌC PIANO CÔNG NHẬN

Khi bắt đầu học một môn nghệ thuật nào đó nói chung và Học Piano nói riêng. Không chỉ đơn thuần là “ Ta thích thì ta học “ mà bạn còn phải tìm hiểu về những thuật tính cũng như những lợi ích mà khi học  piano mang lại.

Để có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết và chính xác về học  Piano. Bạn cần phải sàn lọc lại những thông tin đại trà vốn được lan truyền rộng rãi trong thời đại mạng xã hội và công nghệ tiên tiến hiện nay. Đôi khi đọc nhầm thông tin hay kiến thức về đàn Piano ở một trang xã hội nào đó sẽ khiến suy nghĩ của bạn bị sai lệch đi.

Để giúp bạn hiểu sâu hơn về hơn về Piano. Hôm nay Piano HT sẽ tiếc lộ 5 sự thật được người học Piano công nhận .

  1. Phải có 1 cây đàn Piano.

Nếu đã quyết định học đàn piano thì vấn đề nên trang bị cho mình một cây đàn Piano là một điều cần thiết nhất, quan trọng nhất. Thông thường học ở bất cứ trung tâm hay gia sư Piano ở đâu. Thì một buổi học đàn piano đều chỉ có khoảng 1 giờ trên 1 buổi và 1 tuần chỉ 2 – 3 buổi. Còn lại bạn phải có đàn piano để tập luyện ở nhà.

 Để có được đánh được những bản nhạc bạn muốn hay đạt được những kết quả nhanh nhất cho việc tập luyện. Thì việc có trang bị một chiếc đàn Piano để tập luyện là điều không thế bỏ qua.

  1. Học Piano 10% nhờ vào bài học còn 90% nhờ vào sự nỗ lực của bản thân.

Học ở trung tâm hay gia sư dạy Piano, các thầy cô sẽ dạy về lý thuyết, về nhạc lý. Nắm vững những lý thuyết ấy và áp dụng với thực hành. Trong quá trình thực hành thầy cô sẽ hướng dẫn các nốt nhạc, hợp âm của bạn sao cho đúng và chuẩn với bài hát đó.

Với những kiến thức sâu rộng về nhạc lý hay những bài nhạc hợp âm khóa. Thì thời gian 1 giờ là không thể đủ nếu bạn không chủ động tự giác nỗ lực tập luyện. Để có thể chinh phục được những sheet từ cơ bản đến nâng cao. 

Nhờ vào sự nỗ lực tập luyện đó bạn có thể đạt được những kết quả như đánh những bài hát mà bạn thích hay tạo ra những âm thanh mà bạn muốn.

  1. Âm thanh của đàn piano dựa vào chất lượng và thương hiệu của đàn piano.

Âm thanh của Piano được đánh giá qua rất nhiều yếu tố. Có người thích âm thanh trầm ấm, có người lại thích âm thanh sáng cao bổng hơn. Tùy theo bộ máy bên trong như búa đàn, bảng cộng hưởng, dây đàn còn tốt thì âm thanh sẽ chuẩn xác.

Hoặc tùy theo các thương hiệu mà âm thanh khác nhau. Điển hình như Yamaha thì có âm thanh trầm ấm chuộng những dòng nhạc nhẹ trầm ấm. Còn Kawai thì lại có âm thanh sáng thanh thoát hay những dòng đàn của Đức , Anh lại chuộng về những tác phẩm Jazz.

Nhưng hiện nay tại thị trường đàn Piano cơ tại Việt Nam đang chuộng hai dòng thương hiệu lớn như YamahaKawai. 

  1. Phải tìm cơ sở bán đàn Piano cơ uy tín.

Như trên phần 3 đã nói, âm thanh đàn còn dựa vào chất lượng và thương hiêu của đàn. Thì việc chọn một cơ sở bán đàn Piano cơ chất lượng uy tín là không thể xem nhẹ. Vì tại đó quyết định cây đàn của bạn âm thanh có tốt không, độ bền đó sẽ xác định được đàn có chính hãng hay không, chất lượng đàn có tốt không.

Và đặc biệt là chính sách hậu mãi cùng chế độ bảo hành của cơ sở bán đàn đó. Bởi nếu như chọn những nơi bán piano rẻ. Nhưng chế độ bảo hành chỉ có 1 2 năm thậm chí là số lần bảo trì bảo dưỡng còn giới hạn số lần. Song đó cây đàn piano của bạn sẽ không được chăm sóc, đảm bảo chất lượng cũng như là giảm tuổi thọ của cây đàn piano.

Mobile-of-Banner-Piano-HT-Header

  1. Học piano giúp phát triển 2 bán cầu não

Đối với những người không chơi piano. Họ chủ yếu hoạt động bởi một tay thuận bởi vậy họ phát triển chỉ một bên bán cầu.

Còn người chơi piano, từ khi học đàn đến chơi đàn thuần thục. Họ phải hoạt động tốt cả hai bán cầu não. Vì nếu chỉ hoạt động 1 tay, hai tay có độ mạnh không đồng đều thì họ không thể chơi đàn piano một cách tốt nhất.

Qua việc tập luyện và chơi đàn Piano thường xuyên. Tạo điều kiện cho bộ não được phát triển một cách cân bằng hơn so với người bình thường khác.

KẾT LUẬN

Piano HT vừa tiết lộ 5 sự thật mà người học đàn piano nào cũng phải công nhận. Giúp bạn có thêm những kiến thức, am hiểu hơn về đàn Piano cơ.

Biết được những sự thật quan trọng ấy chắc hẵn bạn đang rất muốn mua cho mình một cây đàn Piano cơ. Hay tìm một cơ sở bán đàn Piano chất lượng, uy tín đúng không nào ?

Cùng với 12 năm kinh nghiệm kiến thức về Piano và là nhà nhập khẩu Piano cơ Nhật Bản. Piano HT được xem là một lựa chọn uy tín cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đàn piano cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Và đây là 5 lý do vì sao bạn nên mua đàn piano cơ tại Piano HT.

  1. Bạn sẽ được BẢO HÀNH 10 NĂMtại nhà, đảm bảo piano của bạn sẽ bền đẹp
  2. LÊN DÂY MIỄN PHÍ 10 NĂMtại nhà trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm
  3. Bảo dưỡng ĐỊNH KỲ 6/THÁNG 1 LẦN, chăm sóc cây đàn piano của bạn luôn tốt
  4. Vận chuyển miễn phí, tặng đẩy đủ phụ kiện đi kèm như ghế, khăn phủ, ống sưởi..
  5. Hỗ trợ đổi trả nâng cấp đàn sau 3 năm sử dụng với chính sách giá thu lại cao nhất
  6. Đổi trả MIỄN PHÍ ĐÀN PIANO TRONG 30 NGÀY, 1 đổi 1 tất cả sản phẩm.

Bài Viết Liên Quan:

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 Quán Cafe Có Đàn Piano Cho Khách Chơi

Bảng Tra Năm Sản Xuất Đàn Piano Kawai Upright Japan

Tư Vấn Mua Đàn Piano Cho Bé Dễ Hiểu Nhất